Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Cuối tuần vui :)))

Cuối tuần thời tiết mưa mưa như mưa xuân. Kế hoạch của ngày chủ nhật là dành trọn cho SN bạn Thùy Anh yêu quý của Khoai. Bạn ấy thì dành chọn cả 1 buổi sáng để ngồi xâu vòng tặng cô bạn thân. Đồng phục váy công chúa, đồng phục dây chuyền khắc tên, đồng phục vòng cổ handmade nữa chứ. Thật là thích.

Mẹ cũng đã hứa với mẹ Thùy Anh từ hôm SN Khoai là sẽ đi chợ cùng, về rửa rau nhặt hành giúp. Nói chung là giúp được gì thì sẵn sàng. Rứa mà cuối cùng cũng góp tay góp chân tí tẹo thôi vì nhà bạn í có bà trẻ lên, có các cô chú thanh niên tới rõ đông rồi nên không thiếu nhân lực. Chả thế mà trong khi chờ nốt các vị khách cuối cùng, mẹ còn ra vườn rau chụp ảnh và làm đc 1 cái giàn cà chua xinh xinh cho các em cà chua có chỗ dựa khi kết trái.

Trước giờ G, cho các gái ăn trước để lấy sức thổi nến:

Người nhớn chiến đấu:
Sao và các fan:
Mẫu hậu già:
Thổi nến:
Bánh công chúa:






Đôi bạn thân rất thân. Thùy Anh có 1 tính rất hay là cứ khi nào tới lớp, việc đầu tiên là cởi dép và tìm xem dép Khoai để chỗ nào. Rồi nhẹ nhàng để dép của bạn nào đõ ở cạnh dép Khoai ra chỗ khác, đặt dép của mình vào đó. Hoặc đi đâu cũng đòi bố mẹ mua 2 thứ i nhau để còn cho Khánh Chi 1 cái. Yêu bạn ý thế. Đây là đồng phụ váy công chúa, dây chuyền khắc tên và vòng handmade Khoai làm. Còn thiếu nhẫn cặp nữa vì lúc này cả hai cùng không đeo.  Nhìn hai tó con này iu quá, chỉ muốn ngắm mãi thôi í.











PS là được hoa hậu rủ đi ăn hải sản đúng ngày SN bạn TA, mình đã kể trước kế hoạch rồi mà vẫn "cố tình rủ" chứ. Eo, xong lại còn gọi mình là sao, haha, sao này là sao nhiều cánh chứ hem p 5 cánh. Thôi chúng mình sẽ bù bằng bữa nướng "chuột bạch" nhá, k ngon cũng đừng có chê đới.

Khoe rau sạch cho kế hoạch nướng. Rau sạch chỉ tưới bằng nước sạch và tí nước tè của Tôm thôi:



































Cúc họa mi cắm từ hôm SN Khoai, tàn rồi nhưng mẹ tiếc rẻ nên cắt bông tươi cắm thành lọ này.
Hoa tươi giá 10k/1 lọ:
Chậu cúc giá 100k, ặc ặc, may mà nó vẫn sống:
Ban công nhà mình:

Nhạc trưởng chỉ huy giàn nhạc bằng ĐŨA:
Mẹ và con xí xớn:




1 nhận xét:

  1. Lần nào sang cũng bảo mang rau về, lần nào về cũng quên, haha :))))))))) Rau rõ là ngon í, ngon nhất là hôm ăn thịt nướng cuốn :p

    Trả lờiXóa