Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Có hoa mà không có bánh hả mẹ?

Buồn cười cái hôm SN mẹ, Ba thì đi công tác SG từ sáng sớm rồi nên nhờ CHÚ tặng hoa cho mẹ. Chuyện lúc chú bấm chuông kính coong và đưa hoa như thế nào, Tôm Khoai bình phẩm thế nào thì đã kể ở entry trước rồi.
Giờ kể thêm chi tiết tối đi ngủ bạn Khoai buôn chuyện với mẹ và hỏi.
- Ơ mẹ ơi thế sinh nhật mẹ có hoa mà không có bánh GATO à?
- Ờ nhỉ, cái này con phải hỏi ba nhé.

Thế là chíu chíu chíu luôn, đưa điện thoại sát tai con gái:
- Alo con chào ba. Ba ơi thế SN mẹ có hoa mà khôgn có bánh GATO à?
( Mình nghe thấy đầu bên kia tiếng cưới phá lên hòa trong âm thanh chạm cốc )
- À ờ cái này con phải hỏi mẹ chứ
( Chắc đang bí quá không nghĩ là con hỏi thế nên chưa biết trả lời thế nào, đánh bóng bàn sang mẹ, hừ )

Rồi hai ba con lại buôn chuyện này nọ thêm một lúc nữa rồi đưa máy cho mẹ để chúc ngủ ngon. Hê hê, đấy, già rồi nên làm gì có tiêu chuẩn bánh, có hoa là tốt lắm rồi í nhờ. Mà theo lời TÔM thối thì hoa là do CHÚ TẶNG MẸ đấy chứ, có phải của ai kia đâu  :))))))))))))))))


À lại còn chuyện 20/10. Hai VC thứ 7 rủ nhau đi mua áo rét cho chồng. Nhưng vì đầu mùa nên chưa có áo ấm mà chỉ có áo khoác kiểu áo gió thôi. Lang thang mãi rồi rẽ vào Canifa. VÌ ngày PNVN nên giảm 20% cho đơn hàng nữ. Mình hỏi thế mua đồ bé gái có đc giảm không? Không chị ạ, chỉ PHỤ NỮ thôi. Cuối cùng nữ già cũng chả chọn được gì, có phe chả được khuyến mại lại chọn đc 1 cái quần 1 cái áo. Đến khi thanh toán cậu chủ cửa hàng bảo ơ sao hôm nay toàn thấy đàn bà đi trả tiền cho đàn ông thế nhỉ, ngày phụ nữ mà. Mình đúng là dại trai rồi í. Biết thế nhưng chắc còn dại dài dài, vì dại nên mới có hai đứa này mà nhỉ, có đáng không, ha ha.

Bộ sưu tập SIÊU XE của giai bé. Sau này k biết có được ngồi ô tô giai chở k, hí hí

Mẹ chụp cho con hai cái này cơ (cáu nên mặt cạu vào ) 

Lại làm bánh GATO và hát Hẹp pì bớt đây tu iu đấy: 








Kể nốt vụ 20/10. Hôm í chồng về quê có việc. Tối mù mịt gọi mình ra bến xe đón anh. Về qua hàng hoa mình bảo ôi nhiều hoa thế nhỉ, nhận được câu ; ÔI MAY QUÁ NHÀ MÌNH VẪN CÒN HOA ( từ hôm SN ). Đúng là 36 cái tiện thể, nhưng thôi có thì cũng vui mà không có thì mình cũng vô tư, bó ở nhà vẫn đang cắm trong bình đó thôi :))))))))))))))))

10 nhận xét:

  1. Dại zai mà thu về 2 cục vàng to tướng thì tội gì không dại chị Thân nhỉ :D. Bố Khoai Tôm thật tâm lý và chu đáo, dù sao thì e vẫn thích những người đàn ông lãng mạn (kiếm xiền đủ tiêu cũng được) hơn là những người đàn ông khô khan chỉ chăm chăm kiếm xiền :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn đây Yến ạ. Chị cũng thích i như em í. Mình nghĩ là quan trọng là ở cái thái độ, chứ còn tiền cũng thích thật nhưng không phải quan trọng nhất. Kiểu chồng đưa 5 hay 10M nhưng quan tâm nhièu nhiều cái khác thì thích hơn là chồng đưa 50M mà như ông chủ :))

      Xóa
    2. Đúng, quan trọng là ở cái thái độ :)))

      Xóa
    3. Eo, các mẹ tự tin thế...mình đoán là do các mẹ tự xoay sở và tự lo được rồi nên mới không cần chứ cứ ăn bám và phá phách lại có 1 mớ bòng bong rối rắm như mình thì nhiều khi chỉ có thái độ thôi có khi vẫn phát sinh vấn đề á òa òa òa. Hay là mình mê vật chất quá hả các mẹ :)))

      Xóa
    4. HIhi mẹ Tồ ơi tùy hoàn cảnh của mỗi người mà chọn cách sống cách nghĩ cho phù hợp mà. Chứ muốn thì muốn nhiều thứ lắm í, có được cái này rồi lại muốn cái kia. Tớ thì tháy được như mẹ Tồ là hạnh phúc lắm í. Nhưng ví dụ như cuộc sống của tớ khác mẹ Tồ nhiều đấy, mà tớ cũng vẫn thấy vui. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, nhỉ.

      Xóa
  2. Mình cũng nghĩ thế dưng mà mình không được thế :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các chị em đang mong chờ ông chồng đưa 50 M với một cái thái độ lãng mạn! Huyền ạ! Thôi thì được cái gì cứ nhận cái đó!

      Xóa
    2. Hì hì mà nếu có ông chồng nào tuyệt vời thé chắc k đến lượt chúng ta chị Oanh nhỉ, thế nên càng nên AQ cho vui vẻ thôi, được những điều căn bản là cũng ổn rồi.

      Xóa
    3. còm xong mới đọc comment chị Oanh hahaha...đúng là được cái nào thì nhận cái đó thôi :)) Nhưng những điều căn bản là như nào mẹ Thân để mình đốic hiếu với :))

      Xóa
    4. He he kể ra điều căn bản chắc mình lại kể lể 1 đống ( kiểu như những thứ mình muốn ở chồng í, haha ) . Thế nên thôi thì tớ cứ thấy như chồng tớ tạm gọi căn bản ( biết thương vợ con, không nghiệp ngập, không bồ bịch ( vì chưa bắt quả tang bao giờ :))))) , cộng thêm vài cái dấu cộng nho nhỏ khác nữa. Vì xét bản thân tớ ra thì trừ nhiều hơn cộng nên mình tự dặn không đòi hỏi nhiều ))))))

      Xóa