Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Ba đi công tác

Ba đi công tác HCM 1 tuần. Ở nhà 3 đứa nhớ phết.Có đứa nhỏ nhất sáng ngủ dậy ra bảo thế này:
- Ba Trình đâu rồi. Muốn ba Trình bế cơ.
- Con nhớ ba Trình LẮM.

Mấy cái câu ấy  nó nhắc đi nhắc lại, nghe thấy thương quá. Ba nó được nghe kể thì sướng rung rinh rụng cả tim ra ngoài. Tối đến gọi điện cho nó, nó lại bảo: BA TRÌNH ƠI, VỀ BẾ CON. MUỐN BA TRÌNH BẾ CƠ. Mà mắt nó còn ngân ngấn nước cơ, thằng tó con này bướng vậy mà giàu tình cảm lắm í nhé, yêu không để đâu cho hết.

Buồn cười sáng nó đòi ba xong còn bắt bế vào giường kiểm tra xem có ba không rồi méu máo. Chị Khoai nghe thấy thế cũng bật dậy, bảo MẸ ƠI CON NHỚ BA TRÌNH. Đấy, ba nó sướng quá còn gì nữa, đi mới có 1 ngày mà hai đứa nó nhớ thương điên cuồng như thế. Mẹ nó GATO rồi đấy, keke. Còn 4 ngày nữa ba mới về, tha hồ mà khắc khoải nhớ nhung nhỉ.


À con câu này của Tôm, sáng nay Tôm hỏi mẹ: MẸ ƠI BA ĐI CÔNG TÁC BÁC HỒ À? Ha ha, ba của cu đi công tác Hồ Chí Minh, cu suy luận thế là hơi bị logic rồi, nhể. Yêu yêu yêu.

4 nhận xét:

  1. Cứ đếm lùi 4,3,2,1 thì vèo cái ba về với 3 đứa ở nhà ngay í mà. Tôm thối nhìn bướng mà tình cảm ghê. Chắc ba đi cũng nhớ 3 đứa lắm đấy.
    Giữa mùa đông nhìn ảnh bác Tr thấy lạnh tóa :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi bác í đi công tác Sài Gòn mà, lấy cái ảnh này cho nó khí thế. Hôm qua về cái thằng nhắng nhít nó bám như sam ấy bác ạ, bác í cứ gọi là sướng rụng tim :)))))))))

      Xóa
  2. Nhà khoai đúng là 1 gia đình hoàn hảo....ai cũng có điểm để người khác hâm mộ là thế nào mẹ Khoai ơi ..những gì mẹ viết đọc lên đều thấy ngưỡng mộ...chồng thì ngoan hiền được cơ quan chứng nhận ^^^^, vợ thì sắc sảo tháo vát, kiếm tiền cũng giỏi mà vun vén chi tiêu cũng giỏi...2 đứa con thì như hai cục thịt đáng iu :D ..nhìn Khoai càng lớn càng nữ tính yêu lắm...5 năm hôn nhân 2 cái nhà là thành công về vật chất, 2 đứa con thành công về sự nghiệp dân số hahaa...và hình ảnh hàng tháng đều đặn chồng ngồi cắt móng chân cho cả nhà là bức tranh hoàn hảo về hạnh phúc đấy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi mẹ Tồ đúng là lạc quan yêu đời nên thấy nhà tớ ai cũng có điểm tốt, hihi. Cảm ơn cậu nhá, cố gắng phấn đấu để trong ấm ngoài êm cậu nhỉ :)))))))

      Xóa