Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Noel sớm!

Chưa tới Noel 2013 đâu nhưng vì mẹ có cái giấy mời nên chúng ta cùng nhau đi chơi nhé. Mặc kệ em Tôm đang ốm sốt, môi sưng vều và đỏ mọng, mặc kệ em mè nheo ta vẫn ra đường buổi tối.  Mà đi chơi là nhất định có nhà Tôm đồng hành rùi nhỉ, ke ke. Nhà ta đến trước nên tranh thủ pose hình ở Nhà hát lớn 1 tí. Gái hôm ấy thế nào lại không thích chụp ảnh, nên nịnh nọt mãi mới được 1 kiểu dư lày:

Rồi sau đó chúng mình cùng vào Hilton Opera Hanoi. Nghĩ là " Chrítmas Tree Lighting" của KS five star nó phải hoành tà roành lắm, nhưng cũng bình thường thôi. Mà đông quá nên nhốn nháo, nói chung không có ấn tượng gì nhiều lắm.  Thôi thì dã tới thì tranh thủ chụp vào kiểu ảnh kỉ niệm cho bọn nhóc con chứ.














 Ông già Noel cưỡi thang máy tới.









Cái thằng tó con này ốm sốt mà vẫn nhí nhố. Nó thấy mẹ bôi cám gạo với dầu dừa, nó bảo: ỐI SỢ QUÁ, ỐI MÙI QUÁ, ỐI THÚI QUÁ. Đã thế mẹ càng dí sát mặt vào mặt nó nên nó mới dư lày:







1 nhận xét:

  1. Ảnh Noel có mỗi 2 con mẹ là hớn, nhìn cái mẹt anh Tôm rõ là ghét, chỉ muốn oánh cho trận. Em Tôm hôm í mà ko ốm thì vui hơn nhể :)

    Trả lờiXóa