Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Lại úm nữa.

Kỉ niệm một tháng đi học, anh Tôm của mẹ ốm mất roài. Từ tối qua là mũi trong rồi sáng nay mũi đặc kịt, hâm hấp sốt. Thế nên cho anh ta ở nhà cho đỡ ốm thêm.  Ốm thì độ mè nheo và nhắng nhít nó càng tăng mạnh, haiza.  Mong giai của mẹ chóng khỏi nhé, sao cái ốm nó cứ đuổi vòng quanh mọi thành viên trong nhà thế không biết, chả có khi nào mà nhà không có ít nhất 1 người ốm.














Cái chị Khoai này chiều qua đi học về chị ấy kẻ chuyện dư lày:
- Mẹ ơi hôm nay con được cô thưởng vì con học giỏi Toán. Con được 4 sao mẹ ạ. Lớp chỉ có con, bạn Trung Kiên và bạn.... là được thôi mẹ ạ. Mẹ ơi mẹ cho con học toán hết năm nay nhé, sang năm vào lớp  1 thì mẹ đừng cho con học toán nữa nhé. Con thích học toán mẹ ạ. 
Ah mẹ ơi lần sau con sẽ làm bài tốt để lấy con sư tử về cho em Tôm nhé. Nhưng con chỉ sợ không có thôi. Phần thưởng của con con chỉ lấy hình cho con gái thôi mẹ ạ. Con thích học toán, con học giỏi lắm mẹ ạ. =>  trình tự khen của gái hơi cao rồi đấy, chắc được cô mớm :)))))))

- Mẹ ơi con Tôm hư lắm mẹ ạ, nó toàn bám vào chân bà Mai í. Còn con Bi nó đi mất rồi.
- Ủa sao nó lại đi mất?
- Con không biết nhưng nó đi mất rồi.
- À thế thì mẹ hiểu rồi, nó không tự đi mất mà nó bị bắt mất đấy. Nó ra đường chơi 1 mình nên nó mới bị người ta bắt đi mất.
- Thế à mẹ, nó bị người ta bắt mất à. Như thế là không tốt mẹ nhỉ. 

( Khổ thân con chó cảnh bé tí ti bị bắt mất.  Hai con chó ấy hay tha dép của Khoai đi khắp nơi, có hôm tối mẹ đón bà Mai mới tất tả đi tìm dép cho Khoai để về vì nó tha xừ đi đâu mất. )

 Tối nay định cho bọn nhóc đi Hilton xem lễ trang trí cây thông noel mà thằng tó con nó ốm thế chứ. Nó mà k sốt đùng đùng thì kiểu gì cũng cho đi. Ở nhà cũng làm cây thông mà bị nó giật ra giật vào và kết quả sáng ngủ đậy còn thù lù một mớ bòng bong, haiza.
















2 nhận xét:

  1. Mong tó ton nhanh khỏi úm nhá. Hi vọng là viêm mũi họng vớ vẩn thôi nhỉ.
    Mẹ mìn xí xớn gớm, vừa thực tập được ở cty về nhà đã dán cây thông ngay roài :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tó con hôm nay mũi vẫn đầy đờm nhưng trộm vía cái nóng nó bay đi rùi. Nhà cháu có duyên với chữ ốm (((((

      Xóa