Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Chào 30+4!

Sinh nhật năm nay mình có nhiều niềm vui, nhiều món quà tinh thật và quà vật chất, ha ha.

Sáng ngủ dậy con gái chúc: HÚC MẸ VUI VẺ, ĂN NHANH MẠNH KHỎE, HAY ĂN CHÓNG LỚN. Chồng nghe thấy thì bảo: CON GÁI CHÚC MẸ CHUẨN ĐẤY! Hỏi Tôm là thế Tôm không chúc mừng SN mẹ à? Thì ông con giơ ngay cái ô tô đang cầm ở tay lên đầu bảo: ĐÂY! 
Cận cảnh quà SN con giai tặng, ha ha, cho mẹ xe đua mới kinh chứ: 
          
Còn đây là bánh GATO con gái làm tặng mẹ nhé:







 Tối hôm trước ba mẹ con vừa chụp, sáng sau ngủ dậy nó nhớ nó lại bảo mẹ ơi ôm cổ chụp ảnh đê:

 Ảnh chụp vào 1 buổi trưa :))



Tiếp chuyện SN, quà đầu tiên là chị Huyền bỏ cả 1 buổi sáng đi chụp ảnh cho mình, giữa trưa nắng cùng mình đi thuê áo dài. Tinh thần vì nghệ thuật cứ gọi là cao vút. Lúc đầu chỉ định đi vườn hoa Quảng Bá chụp chơi chơi, rồi mình đi tìm cúc họa mi về trồng ở ban công. Thế mà sau thành ra đi thuê hẳn áo dài, bỏ hẳn nửa ngày làm và địa điểm thì lại không phải vườn hoa nữa :))

Tiếp theo là thứ 7 Chồng đưa đi mua quà, và thêm dự định xem phim nhưng do Quốc Tang cụ Võ Nguyên Giáp nên để sang lúc khác xem. Mua giày thì vợt thêm đc một đôi cho con gái, thêm được 1 bộ đồ mặc đông ở nhà cho mình. Chồng cứ gọi là lỗ nặng :)). Đúng ngày SN mình thì chồng "cố tình" đi công tác HCM, rứa đó.

Ngày SN thì được hoa hậu tặng giỏ hoa rõ là đẹp, được Sheraton tặng cho cái bánh gato. Còn đòi gì nữa, SN có hoa có bánh rồi còn gi.. À hoa hậu có đòi cho cái nến trái tim, mà già rồi nên không em nào tặng.   Rồi may mắn là sếp to nghỉ, mình và chị Huyền tha hồ lượn đi chợ Hôm tìm vải ren. Thế là sẽ có thêm 2 cái váy ren nữa, hi vọng là anh Thành may đẹp, hì hì. Ý định là tìm ren xanh bạc hà, nhưng hoa hậu bảo mình mặc sợ trông tái và xanh. Nên chuyển sang ĐỎ và Hồng nhạt cho nó tươi trẻ.

Quà cuối cùng được gửi qua đường chim bay . Mình đang ăn cơm thấy có em ôm bó hoa to đùng đứng cửa lấp ló thì tí sặc cơm. Oa, bất ngờ nha, lãng mạn tóa. Ông Tôm con bảo "Chú tặng hoa mẹ", ha ha. Mình thích "CHÚ" rồi đó nha. AI LƠ VỜ IU :))




Giờ thì boom ảnh luôn:




















































































5 nhận xét:

  1. Nhất gái nhé, có "CHÚ" gửi điện hoa nhé, hihi.
    Ảnh của mình chụp có khác, thấy đẹp thế, hehe :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm qua còm rồi mà chả tháy nó đăng nên hôm nay nói lại.Nếu không chơi với chị Huyền thì chẳng bao giờ em có những ảnh đẹp thế này, không ai chụp cho và cũng không ai huấn luyện, rủ rê em dũng cảm đi chụp ảnh cả. Tóm lại là MÌNH THẬT MAY MẮN :))

      Xóa
  2. Èo ôi, sinh nhật 30 + + + + mà thế này có khi thích cộng thêm í chị Thân nhỉ. Bộ ảnh rất đẹp, ở đây xem được nhiều và nét hơn bên FB. Nhìn chị hạnh phúc ngập tràn trên khuôn mặt nhé!
    P/s: Chị Huyền Lý Thông có bảo với chị là Yến nó tư vấn: xanh bạc hà không hợp với Thân đâu, nên chọn trắng và đỏ không hả chị???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yến ơi em cho chị 30 và 4 sao cộng à? Sướng quá, năm sau vẫn còm thế này và cho chị 5 sao nhá. Như thế là quá chuẩn nhờ. Còn vụ bạc hà thì Lý Thông bảo rồi, thế nên lúc chuẩn bị đi mua vải thì chị muốn là bạc hà cơ nhưng cuối cùng nhà tư vấn bảo lấy đỏ và hồng phấn nhẹ đấy, xuynh nhắm. Lấy váy rồi, dưng mờ cái đỏ anh Thành may hơi hỏng, phải sửa em ạ, hí hí.

      Xóa
    2. Khéo Lý Thông nó mà vào đây nó tưởng chị em mình nói xấu nó thì toi :)))

      Xóa