Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Tôm đi bộ đội (2)

Ngày thứ 2 đi học, Tôm vẫn vui vẻ giục đi học từ sáng. Thậm chí ra quán để ăn sáng rồi đến lớp nó cũng không chịu, nhất định phải ĐI HỌC ngay cơ. Yêu thế chứ.

Tới lớp thì cũng ỉ ôi tí rồi vào nhà bóng chơi. Đến khi mẹ với bác về thì mới bắt đầu khóc đòi. Nhưng trộm vía cũng nín ngay vì có cô Hiền nựng rồi. May quá Tôm được cô Hiền chăm sóc đặc biệt cả ngày nên cũng đỡ. Trưa đi ngủ lại nhớ nhà nên lại khóc lóc ỉ ôi mất một lúc rồi cũng ngủ.
Tình hình như này mong là sẽ sớm quen lớp quen cô.

Chiều bác đón về vẫn ăn 1 loạt các thứ như uống nước cam. ăn sữa chua, uống sữa tươi rồi ăn cháo trong vòng từ 4h đến 6h30 chiều. Mẹ đi làm về thấy vắt vẻo trên sofa ngồi xem hoạt hình rùi. Hỏi con đi học vui không thìa bảo CÓ. CÔ GIÁO :))))))). Ý là cô giáo dạy con, hì hì.

NHưng tối hỏi mai có đi học không thì bắt đầu bảo KHÔNG, BÁC ĐÓN CƠ. KHÔNG, CHO CON VỀ CƠ.

Tình hình là có vẻ ban căng rồi đây, để xem như nào nhé. Camera thì máy mẹ k mở được nên suốt ruôitj lắm.  Toối ề cứ ôm ấp hôn hít nó cho bớt cái thương cái nhớ đi thôi.

Buồn cười bác kể lúc bác đón, nó ra cửa chỉ vào cái xe máy mà hôm trước cô đèo nó và bác về và bảo cô:
- CÔ ƠI CÔ LẤY XE MÁY ĐÈO CON VỀ ĐI.
Cô bảo xe máy hỏng rồi, để cô gọi taxi nhé.
- THẾ CÔ GỌI TAXI CHO CON VỀ ĐI.
Cô bảo với bác là em chịu cháu nhà bác rồi đấy :)))))))))))))

Còn buổi tối, nó vào giường mẹ vào bảo:
- Mẹ, mẹ lấy đĩa kia cho con đi. ( cái đĩa mẹ để ở giá trang trí trên tường )
- Đĩa kia à, không lấy dược đâu, mẹ sợ con kiến ba khoang cắn lắm
- Mẹ đánh con kiến ba khoang đi.
- Nhưng nó cắn mẹ mẹ sợ lắm.
- Mẹ lấy cái roi mẹ đánh đít con kiến ba khoang đi
- Roi ở đâu nhỉ?
- Roi ở bên phòng Tôm í.
- Ah rồi, ở phòng Tôm à. Nhưng mẹ vẫn thấy sợ lắm.
- Mẹ đánh nó đi. Mẹ lấy cái kia kìa ( mồm nói tay chỉ ra đống sách í nói lấy csai quyển sách mà đánh kiến ba khoang, rồi tụt mông ngay xuống giường để quay sang đó lấy, nhưng chàng í đi được 3 bước thấy đồ chơi khác là vồ lấy luôn và quên luôn chuyện vừa huyên thuyên.



2 nhận xét:

  1. Cô phải quay lại đọc bài Tôm đi bộ đội 1 rồi mới quay về còm entry này cho Tôm đây. Bước đầu thế này là mẹ yên tâm lắm rồi. Tôm đi học thì bác Bích ở nhà 1 mình lại buồn nhỉ nhưng chắc chắn là bác mong Tôm đi học ngoan và trưởng thành rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trộm vía cháu đi 2 tuần rồi và so với các bạn thì khóc ít hơn cô Yến ạ. THằng này tương đối "gấu" nên chắc cugnx khác các bạn tí :)))

      Xóa