Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng :))

Sáng sáng mẹ đưa Khoai tới lớp rồi đi làm. Mẹ thường đứng ngoài cưa lớp đợi KHoai ra sau lớp cất ba lô, rồi chạy vào chỗ uống nước uống 1 cốc nhỏ. Sau đó lon ton chạy ra cửa sổ lớp nắm tay mẹ 1 cái rồi cười chào mẹ, mẹ chào con gái. Đôi khi hai mẹ con còn hôn tạm biệt qua song cửa sổ lớp học nữa. Thỉnh thoảng Khoai vẫn kể là hôm nay con nhìn theo mẹ tới khi mẹ ra tận xe máy đấy. Hay hôm nay con nhìn thấy mẹ đi dưới cồng trưởng con gọi mẹ mà mẹ không nghe thấy. Lúc ý mẹ đang cong mông lên đi làm rồi có ngó nghiêng gì nữa đâu mà biết con gọi mẹ.

Quả thực con gái mẹ tuy có bưởng bỉnh và lì nhưng cũng khá tình cảm.  Mỗi khi đón con hoặc đưa con tới lớp, con rất hay bảo Ỏ lớp con nhớ mẹ nhiều lắm. Con nhìn thấy chung cư nhà mình từ lớp học và con nhớ mẹ. Có 1 buổi tối mẹ với Khoai ngồi nói chuyện, Khoai tâm sự là: Mẹ ơi ở lớp con rất nhớ mẹ. Hay mẹ cho con một thứ gì của mẹ vào balo để con đỡ nhớ mẹ nhé.
Mẹ bảo là thế con muốn thứ gì nào? Con bào thứ gì be bé ấy mẹ ạ. Chắc là do con sợ cô biết cô sẽ mắng. Mẹ gợi ý là thế cái khăn của mẹ có được k thì con bảo không, vẫn to mẹ ạ. Mình nghĩ mãi mà k biết nên đưa cho con cái gì. Sáng hôm sau trước khi đi học mình tìm mãi đc 1 tấm ảnh mình chụp đến 6,7 năm trước đưa cho con. Con  bảo mẹ ơi mẹ hồi trẻ đây à? Hihi, nghe yêu thế chứ. Rồi nàng í cho vào ngăn kéo ngoài của balo. Ở lớp chắc cũng không lấy ảnh ra mà xem được vì cô giáo k cho chạy lung tung đâu. Nhưng có lẽ có ảnh thế con gái cũng thấy mẹ ở gần bên cạnh. Yêu con nhiều thế chứ.


Tháng này lại là tháng SN của bạn ấy nữa. Suốt ngày hỏi sắp đến SN Con chưa, SN con ba mẹ tặng con cái gì. Có tăgnj con công chúa không? Chỉ thích nhất công chúa thôi, à chính xác là công chúa  Jasmine í. Bạn í còn bảo mẹ ơi mẹ cho con SN ở lớp rồi ở nhà mẹ nhé. Con được các bạn tặng quà rồi  nên con muốn tặng lại các bạn. QUÀ ở đây là bánh kẹo được các cô phát sau khi SN Các bạn ở lớp, hihi.

Sắp thêm tuổi nữa rồi, mong con gái mẹ sẽ luôn ngoan và khỏe mạnh con nhé, thương yêu của mẹ ạ.

2 nhận xét:

  1. Nghe mẹ tả thấy yêu ơi là yêu, thấy thèm con gái ơi là thèm, nhất là cái đoạn đứng trên lớp học dõi theo bóng mẹ í. chả bù cho bạn Dế nhà em, vào đến lớp là quên mất mẹ luôn, ùa vào chơi cùng các bạn.
    Hôm nào đó, chị mua một cái cặp tóc (màu hơi trầm một tí) ở nhà dùng cặp tóc mái vài hôm, rồi chuyển sang cặp cho Khoai và bảo đây là món đồ của mẹ, mẹ cho Khoai mang theo đến lớp cho đỡ nhớ mẹ.

    Trả lờiXóa
  2. Có con gái tình cảm yêu thế. Bạn Khoai chắc giống mẹ tính tình cảm đấy nhỉ.
    Mình không bao giờ được 10 điểm rồi, hị hị.

    Trả lờiXóa