Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Giờ mới kể.

Hè này nhà mình đã đi biển 2 chuyến. 1 chuyến Eureka  Linh Trường ở Thanh Hóa quê choa với ban quản lý của Ba. 1 chuyến Cửa Lò biển gọi ở Nghệ An với công ty mẹ. Cộng 1 chuyến Đại Lải resort vào cuối tháng 7 nữa :))

Đi biển đợt này là những trả nghiệm đầu tiên của Tôm nên hắn thích lắm. Khoai thì được đi ĐN rồi và nói về độ thích thì cũng chẳng kém gì em Tôm vì nàng lớn rồi mà.

Tôm thì suốt ngày: mẹ ơi đi biểng, mẹ ơi tắng biểng. Mở mắt ra cũng tắng biển, ăn cũng tắng biển và lên giường cũng tắng biển, ha ha.

Khoai thì mẹ ơi con mặc bikini hồng nhé, con không thích bikini tím đâu. Tắm nhiều cho đen thui làn da vốn đã Châu Á. Nhưng nếu được hỏi có đi nữa không thì vẫn bảo có ạ, hihi.

Ảnh đi chơi thì cũng chụp đủ để lưu giữ lại vài khoảnh khắc happy của cả nhà:








































































































2 nhận xét:

  1. Bác cũng thích Khoai mặc Bikini hồng! Đẹp lắm ý Khoai ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Oanh ơi bikini hồng là cháu mặc khi đi biển lần đầu năm nay, khi ấy da còn trắng trẻo. Sau đợt 1, đến đợt 2 và đợt 3 là da cháu thành bánh mật rồi. Bác nhìn mấy cái cháu mặc màu tím la da đã chuyển màu thành sô cô na rồi đấy :)). Mà giờ là mùa đông rồi vẫn k trắng lại đc tí nào, chắc đen đến hè sang năm rồi lại nhuộm thêm lớp nữa :))))

      Xóa