Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Quà Noel

Noel năm nay của bạn K như đã kể ở entry trước, nói chung là thiệt thòi. Ở trường các cô cũng tổ chức vào ngày 23, có cô giáo đóng giả ông già Noel tặng quà cho các con. Mẹ cũng chuẩn bị 1 bộ quần áo và mũ gói thành hộp quà nhờ ông tặng con. Chiều tới đón thấy con ôm khư khư hộp quà, mồm thì đang ăn bánh và thạch. Tối về giở quà con cũng thích, nhưng không kịp mặc vì sau đó con đị ị ra máu, cả nhà stress chẳng còn tâm trí nào, quyết định hôm sau là đưa bạn đi Nhi.
Chiều 24, ba đi làm về, mang theo gói quà của công ty ba, là một chú gấu bông xinh xắn và một đôi tất, con gấu bông nhỏ xinh này bạn rất thích:


Qua Noel, sáng thứ hai mẹ đi làm, tới công ty thấy một ngôi nhà bằng bánh cực kì đẹp đặt trên bàn. Lúc ấy mẹ reo lên như em bé được ông già Noel tặng quà vậy. Sau mới biết bánh sếp mua tặng hôm Noel, nhưng hôm đó mẹ nghỉ đưa Khoai đi khám nên vẫn nằm trên bàn chờ mẹ mang về. Khỏi phải nói xúc động thế nào, hihi. Gia đình Khoai xin cảm ơn sếp. Chiều mang bánh về với quãng đường gần 20 cây bằng xe máy mà bánh chỉ bị sứt có 1 tí thôi, vẫn long lanh,  Khoai reo hò  vang nhà. Công nhận là người làm bánh khéo tay, mà đầu bếp khách sạn Intercontinental mà không khéo nữa thì sao xứng tầm được nhỉ.
Ngôi nhà bánh này nếu không phải được tặng thì chắc chẳng bao giờ mẹ mua cho Khoai, vì đắt lắm



Chính diện bánh, nơi có cửa của ngôi nhà:


Các mặt:












Ngửi ngử thăm dò:

Và a lê hấp, liếm luôn




Một lúc sau thì mồm choe choét xanh đỏ thế này:


Vậy là Noel của bạn cũng được bù đắp tí xíu, đừng tủi thân nha con gái
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét