Thứ Năm, 14 tháng 10, 2010

Quà SN tuổi 30

Chuyện là hôm rồi sếp đi công tác, tranh thủ buổi trưa đi ra ngoài sớm nhờ cậu lái xe cho sang Bát Tràng ngắm nghía đồ cho thỏa mong ước bấy lâu. Định bụng đi 2 tiếng thôi nhưng 4 tiếng rồi mà vẫn chưa đã cơn thèm, hihi. Kết quả khuân về 3 bị cói vừa to vừa nhỏ với tầm 40 món, tổng thiệt hại tầm 500k. Chia trung bình ra thì quá rẻ. Phải mang về nhà làm hai lần vì xe mình là xe số không đủ chỗ để, hihi. Về ríu rít khoe Chồng, Chồng cũng ngạc nhiên thích thú vì trước đây hai VC đã từng rủ nhau đi sắm bát đũa trước khi cưới ở Bát tràng, vừa đắt vừa không đẹp.
Lúc lúi húi rửa đống đồ, mình mới nhớ ra là còn vài ngày nữa là SN mình, vậy coi như mình tự thưởng quà SN cho mình, hơi bị ý nghĩa nhá. Thực ra là lấy cớ, ha ha, chứ lúc mua có ý nghĩ ấy đâu.
Quà độc đây, quà độc đây, ngon bổ rẻ và ấn tượng cực kì luôn á........
MÓn này 5k này, cái này đựng trang sức nhá, mẹ Khoai thì k có mấy đồ quý giá đó nên mua cái này về dùng để trang trí là chính thôi, vì em nó yêu quá mà, nhỏ xinh nằm gọn trong lòng bàn tay:


Cái này cũng 5k, chưa biết dùng làm gì nhưng k thể không lấy:


Bộ này bạn đoán bao nhiêu tiền? 100k á? Không, mẹ Khoai mua có 30k thôi, 30k cho 6 pcs nhé. Cái này nhỏ xinh trong lòng bàn tay, đựng hoa quả thì cứ gọi là xinh chỉ muốn ngắm chứ k muốn ăn, hihi.


Bộ bát ăn cơm này có giá 60k/10pcs:




Các em 10k này:


Em cá này cũng 10k, chủ định mua cho con gái nên k chọn tông màu ton sour ton với những cái khác:


Hai em này, em bé 10k, em to 20k:

ngắm thêm em í lần nữa nha:


Khay đựng hoa quả này rất đẹp, mẹ Khoai và chị bạn cứ thích mê mệt ấy:



Show luôn khay ổi này nha, 2 kg mà khay đựng hết đó, ổi Bát tràng vừa giòn vừa thơm vừa ngọt, chẹp chẹp, 15k/ kg:


Hai cái này cũng đựng hoa quả hoặc thiên biến vạn hóa được này, 25k/pcs:


Vì hai cái trên có hoa văn đặc biệt, nên mẹ Khoai ỉ ôi được free thêm hai cái nhỏ xin này nữa, giá là 0k nên gọi là vô giá, ha ha:


Mấy cái đĩa này thì mua ở 1 hàng khác so với những cái trên, giá hàng này bán hơi chát nhưng mẹ Khoai vẫn mua cho đủ bộ, 45 1 chiếc:


Và đây là đặc sản bánh răng bừa cũng của Bát tràng, bán ở cổng chợ lun, 20k/10pcs:


Mua cho mình rồi thì chắc chắn là có quà cho Chồng yêu chứ. Quà của Chồng rẻ nhất quả đất, không có món quà nào rẻ hơn nhưng không phải vì thế mà không có ý nghĩa. Đây là bộ chén hạt mít cho Chồng uống rượu khi có khách này, 2k 1 chiếc thôi Chồng nhé, ha ha:


Chồng tủm tỉm khi vợ chỉ quà cho Chồng. Còn con gái thì thích tất cả mọi thứ, cứ giành cầm và bê từng món đặt lên giường, dàn hàng ra để ngắm nghía, mẹ thì nghệt mặt ra đứng sau trông chừng con. Tiếc là không chụp lại cảnh đó, chỉ có ảnh con gái ngồi cho "cá sứ" bơi trong chậu nước thôi. Giờ cứ đi tắm là gọi "Khoai ơi con cho cá đi bơi nào" thì tức khắc cầm cá chạy vô nhà tắm ngay, ha ha:


Còn hai món đồ quên chưa chụp là hai cái bát canh cũng rất xinh, 1 cái nhỏ 20k và 1 cái to 45k, sẽ update ảnh.
Cuối cùng là niềm yêu thích của mẹ, LỌ HOA. Lượn lờ khắp chợ mua được mấy lọ, cũng vì phải chọn lọ cho hợp với nhà nên thành ra mua vài cái thôi. Bao giờ ba Khoai xây cho nhà to đẹp thì sẽ sắm thêm nhiều nhiều nữa, hihi.

Bộ ba lọ này giá 60k:




Em này 45k:


Em này hàng thanh lý, 5k nhé:



Chiều qua HN mưa to nhưng mẹ Khoai vẫn dừng lại mua chút hoa về cắm vào lọ mới:









Vậy là có quà có hoa cho SN tròn 30 tuổi rồi, bước sang tuổi 31 chúc mình thật nhiều SỨC KHỎE. Có sức khỏe là có tất cả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét