Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Cặp tóc và thú bông

Sinh nhật mẹ ba đón con về rồi hai ba con đi mua hoa tặng mẹ ( vẫn còn nợ quà, he he ). Hôm đó trời mưa về chiều nên mẹ nghĩ bụng là hum nay chắc ba không kịp mua gì đâu, thế mà vẫn có 1 bó hoa đẹp này:

Mẹ về đến cửa ba bế KHoai ra, bảo Khoai nói gì với Mẹ nhỉ? Khoai nhà ta chỉ cười, ba bảo thế ba dạy con thế nào? Ha ha, hóa ra ba dạy con gái chúc mừng SN mẹ nhưng con quên òi. Không sao, thế là mẹ đã thấy đủ đầy lắm rồi, yêu hai ba con nhắm:


SN rất đơn giản, 1 bữa cơm ấm cúng, 1 ít hoa quả. Có cả bánh ngọt Highland coffe sếp và đồng nghiệp tặng nữa.


Đi vào chủ đề chính của entry, chuyện là nhờ có hoa sinh nhật của mẹ mà Khoai nhà ta hứng chí, bắt mẹ cho ngồi cạnh hoa để chụp ảnh. Úi giời mẹ bấm lia lịa, được đâu hơn trăm cái ảnh ấy.


Chúc mừng SN mẹ nhá, ha ha:

Mượn cớ mẹ bảo mẹ cặp tóc cho con chụp cho xinh nhá, thế là nàng gật đầu liền. Bình thường mà cặp lên là giựt vứt đi hoặc cho vào mồm gặm, hôm nay cũng diện được gần hết số cặp tóc mẹ mua cho. Hihi, show trình diễn cặp đây.
Cận cảnh trước này:




Bạn ý đòi lôi con khỉ ra chụp cùng. Chú Khỉ này Ba tặng mẹ từ hồi SN mấy năm trước, nó được đóng thùng gửi từ Bình Dương ra. Bề ngang của nó to bằng mẹ và Khoai cộng lại, hí hí:
Trước tiên là ảnh bạn ý chỉ tay bảo mẹ lấy con khỉ ở trên tủ này:






Có rất nhiều ảnh nền giống nhau, nhưng thần thái của con khác nhau nên mẹ ghi lại tất. Nhìn ngắm con ở khoảnh khắc nào cũng thấy đáng yêu cả
.






Khỉ ngoan chụp ảnh cùng chị nhé:


Ngồi thế này mẹ nhá:


Thế này nữa này:


Khỉ ơi chờ tớ buôn tí đã nhá:





Cúi xuống,

nhìn lên


Ối giời giờ mới biết từ nãy tới giờ mình cầm nhầm cái điều khiển điều hòa, đây mới là điện thoại chứ:


Rồi như sực tỉnh, nàng bỏ điện thoại, tay sờ lên tóc, mẹ ơi con chán cặp rồi:


Chuyển sang thú bông nhé. Yêu nhất là bạn mèo này, ăn -ngủ- ị- tắm- đi học ( anywhere anytime ) đều dính chặt:


Gấu bông bạn Tôm tặng, gối Hello Kitty và mèo Hello Kitty sếp của mẹ tặng:



Cà rốt và rùa xinh, mẹ mua từ hồi còn mang bầu Khoai, mèo Doraemon biết đi sếp Nhật tặng, Khoai oánh cho què rùi:


Cá sấu ba tặng, chó con mẹ mua. Ah bạn ý chán cặp tóc bạn ý bắt mẹ đội cho mũ này để chụp ảnh nữa này:




Chưa hết lượt thú nhồi bông được chụp ảnh cùng bạn thì bạn đã chán, chuyển sang đòi "phi ngựa". Ngựa của bạn ý đây, dạy thế nào cũng bảo là ngựa, nhất quyết không bảo hươu, nhí nhố lắm:




Còn nhìu ảnh lắm, khoe tiếp mấy cái hai mẹ con nữa thui. Mẹ 30 mà già đanh, cười má đầy nếp nhăn, mặt gầy như cái bơm xe đạp. Mẹ xấu nhưng con đáng yêu nên cứ khoe, hí hí. Quyết tâm quyết tâm béo, béo, béo:








Ah cái này ngoài lề, thấy trong máy ảnh nên pót luôn, hihi, có iu không? Dán ở tường cạnh giường ngủ cho Khoai thích, mẹ cũng thích nữa:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét