Thứ Hai, 1 tháng 6, 2009

Bên Lang bác hồ có đôi khóm tre ngà

Hôm qua mãi 5 rưỡi chiều mẹ mới quyết định cho em đi chơi 1/6 ở Lăng Bác. Lý do là vì trời trông sậm sùi quá, mẹ chỉ sợ đi rồi gặp mưa thì khổ con gái.
Ra đó mới thấy nhiều bạn tầm tuổi Khoai ( hơn Khoai vài tháng ) rất lớn, Khoai chưa nhằm nhò gì. Có rất nhiều bạn nhỏ đáng yêu, xinh xắn lắm ý, mẹ Khoai cứ luôn mồm ồ, à, xin quá, yêu quá.......Mỗi bé một vẻ, thích lắm ý, mà đa phần các bé đều sở hữu làn da rất trắng, mặc những bộ váy,  áo cực kool. Công nhận trẻ con  giờ sướng thật.
Mẹ Khoai đi mà quên mất máy ảnh, cũng tại vì khi quyết định đi thì vội vàng vì sợ trời tối mất. Thế là phải mất xiền cho mấy bác chụp ảnh trước cửa Lăng, 15 khìn một cái. Mẹ cháu rửa 3 cái và ghi một cái đĩa cho những ảnh k rửa. Tối về mở đĩa ra thì ôi thôi, đĩa trắng xóa
, không tiếc 20 nghìn bằng những tấm ảnh chưa rửa, huhu. Có ảnh của cả nhà này, ảnh 2 mẹ con, hai bà cháu này........Tức bà chụp ảnh thế không biết, làm ăn gì mà tắc trách
. Ai mà chụp ảnh hiệu ở Lăng thì nhớ kinh nghiệm này của mẹ Khoai nhe.
Để hạ hỏa vụ đĩa empty, mẹ Khoai up mấy cái ảnh đã rửa được cho Khoai lên đây để ngắm. Trộm vía ai cũng bảo là nhìn thế này chả ai nghĩ mới được hơn 6 tháng.  
without hat by you.
with hat by you.
front of HCM moselum by you.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét