Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

5 tháng rồi

5 tháng rồi
Dec 5, 2011 12:15 AMPublicPageviews 8 4
Nhanh quá, vậy là Tôm đã 5 tháng và mẹ phải đi làm trở lại. Trộm vía là mẹ đi cả ngày mới về nhưng em Tôm ở nhà với bác khá ngoan. Có ngày đầu tiên em hờn đôi lần. Chiều mẹ về cho ti là em í dỗi, em í không thèm bú mà quay ra tủi thân và ăn vạ. Ngày thứ 2 thì êm êm. Ngày thứ 3 lại hờn 1 tí. Nói chung là trộm vía tỉ lần, mẹ đi làm cũng yên tâm với em.
5 tháng Tôm đã làm quen với ăn dặm được khá lâu, giờ ăn 2 bữa 1 ngày, 1 mặn và 1 ngọt. Em cũng k ham ăn lắm, nói chung phải ép và khi ăn thì phải hát hò cho vui, cho em í k gắt gỏng, kể ra cũng khó tính phết. Buồn một cái nữa là em í hơi apple, huhu, sao cả hai chị em đều apple thế, chán quá đi mất thôi. Mẹ đang thử cho uống thêm nước và nước hoa quả, nếu k cải thiện thì phải đổi sữa nữa. Chắc phải mất một thời gian tìm hiểu và điều chỉnh.
5 tháng nhưng em tỏ ra ghê ghớm ra trò, hihi. Vài bữa nay em nói cha cha, ba ba, chà chà rõ lắm, lúc nào thích lên thì nói chuyện ra trò, còn k thì chỉ nhìn và cười thôi. Nếu được trêu đúng lúc vui, em cười sằng sặc, cười gì mà người rung lên bần bật, mồm ngoác ra hở hai cái lợi chưa răng nhìn yêu k chịu được.
Về cân nặng và chiều cao thì tháng này tăng trung bình, nặng 8,3 kg và dài có...67cm. Mặt mũi nom thế này này:

Hóng hớt với chị Khoai:




Hóng hớt với mẹ:


Tán gẫu với Ba:


Hai chị em mềnh chụp 1 pô nhá:












bonus sản phẩm nặn bánh trên lớp học của chị Khoai. Mẹ cứ băn khoăn sau chị xoắn được cái quẩy đẹp ra trò trong khi ở nhà chị ý chỉ có đập phá và vứt đồ đi thôi, hic:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét