Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Quần len đóng bỉm

Entry này post cho mẹ HMi tham khảo quần len kiểu đóng bỉm cho con gái. Hẹn là sẽ post ngay nhưng vì chưa chụp hết mẫu nên cứ lừng khừng. Hôm đó về nịnh nọt con gái mặc được 3 mẫu thì nàng chán, nhất định k chịu mặc nữa. Tối qua thì bận quá nên không có time cho con mặc thử. RÚt cục là mới chỉ có 4 mẫu thui mẹ nhé. Mà lúc mặc vội nên cũng k thay áo, k ton sour ton đâu. Nói chung quần khá ổn so với giá 35k + 5k tiền ship. Lấy càng nhiều tiền ship càng rẻ vì được chia đều cho các món đồ nhé. Không chỉ có quần len mà mẹ ý bán nhiều nhiều thứ lắm mà.
Mẫu 1: ( chấm bi và chim non ) Front

Back ( cái này chụp chả có tí nghê thuật nào cả vì bạn ý nghịch ngợm quá, nhảy tưng tưng )


Mẫu 2 ( bông tuyết noel và chú tuần lộc )


Mẫu 3 ( mẫu này k phải do mẹ K chọn mà vì mẫu mẹ K lấy hết cỡ của K rồi nên mẹ bán hàng lấy mẫu khác bù vào, cái này là k thích lắm )


Mẫu 4: Cái này mặc cho bạn ý lúc đi học rồi mới nhớ ra nên lấy máy ảnh chụp vội, áo len bên ngoài dài nên cũng k nhìn thấy hết quần được:


Load được mấy cái ảnh quần mẫu đây. Mẹ Khoai chọn mẫu số 3, 18, 2, 7, 6. Nhưng chỉ có được 3 mẫu còn sixe còn lại là thay cái khác.








Khoai đi học xa nên mình thấy mấy cái quần này khá ổn, che kín hết mắt cá, đi tất vào nữa là con ấm lắm. Mặc quần len nên mẹ K mặc cả quần chip bên trong cho bạn ý đỡ khó chịu, bạn hợp tác lắm. Mẹ HMi nghiên cứu nhé, con gái mặc lên chắc chắn sẽ xinh mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét