Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

Mẹ con chúng mình

Khoe ảnh của hai mẹ con, tuy không đẹp vì để chế độ chụp VGA và máy ảnh lởm nữa nên mờ lắm, nhưng cũng là những khoảnh khắc đẹp con gái nhỉ.
Đà Nẵng giống Sài gòn về cái khoản sớm nắng chiều mưa hay sao ấy, cứ chiều tới là mưa giông, biển cũng k còn trong xanh nữa:




Nhưng mẹ con mình vẫn vui:


NGày hôm sau chụp biển lúc giữa trưa từ Chùa Linh Ứng, thì biển đẹp lắm nhé:


Buổi tối thì đi ăn cùng nhà bạn Bobo trong Indochina Tower, nhiều trò chơi nên đuổi theo các bạn cũng đủ bở hơi tai, không 888 được nhiều:


Hôm sau đi Cửa Đại nghỉ ngơi, ăn hải sản quán Hơn ngon và có view đẹp:




Tắm biển ở resort Agribank Cửa Đại cũng rất thích. Khoai thích biển và bể bơi lắm, tập bơi như đúng rồi ý, he he:


Mẹ thì chỉ bì bõm làm cá cảnh tí thôi, thua xa con gái khoản bơi lội



Nghỉ ngơi lấy lại sức rồi, ta sẽ đi thăm Hội An. Đi bằng xích lô nhé, nhà ai mà toàn người MT ( mông to ) như nhà Khoai thì ngồi chung 1 cái xích lô quả là thú vị toát " mồ hôi " , ha ha


Mẹ làm "ruyên" chụp ảnh làm ba cứ gọi là chóng hết mặt mày









NGày cuối cùng mới chụp được tí ảnh trong khu nghỉ trong lúc chờ xe tới đón:








Giá mình có hai đứa như thế này nhỉ, điểm 10 cho chất lượng, ha ha:

Giống hai anh em sinh đôi không nào:


Đi biển về hai mẹ con da mặt đen thui, mà ăn nhiều hải sản lắm mà k thấy béo. Giờ mẹ gầy con gầy, chán thế. Con thì do lười ăn, còn mẹ thì cũng chịu khó ăn, thuốc bắc thuốc bổ này nọ mà k ăn thua gì cả. Ai có bí quyết gì cho mẹ cháu xin với, chứ thây mất tự tin quá, hic hic. Bạn cũ nào của mình mà gặp lại mình chắc ngất với cái rung nhan của mình mất thôi. Người ta bảo "gái 1 con trông mòn con mắt", còn mẹ cháu  thì "gái một con trông mà phát ngán". Thêm đứa nữa có khi trùng tu đại bổ cũng chả ăn thua mất thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét