Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Mẫu nhí nhảnh ở sở thú

Chủ nhật tớ được ba mẹ cho đi chơi sở thú, thu hoạch được kha khá ảnh đẹp, hì hì. Từ ngày tớ phải đi học, ba mẹ cố gắng cho tớ đi chơi vào cuối tuần nhiều hơn để bù đắp tinh thần cho tớ. Đi học, tớ gầy đi nhiều rồi, giờ chưa được 13kg đâu, thua xa bạn Kem, thua cả bạn Nấm mốc trọng hội Chuột ngọc rồi. Nhưng nói chung tớ vẫn yêu đời lắm ( trừ những lúc không yêu ra, ha ha )
Trước khi đi mẹ tớ bảo tớ làm điệu này:
Tới nơi rồi nhé, tung tăng thôi
Tớ thấy bóng bay là bắt ra đấy mua ngay, hức.
Có bóng bay rồi tớ cười tươi thế này này
CHăm chú nhìn con khỉ trông lồng:
Ui con nai xinh quá:
Ba ơi bế con:
Đi tàu lượn này:
Chơi đu quay này:
Gia đình thân yêu của tớ này:
Ra về với tâm trạng hớn hở thế này này:
Nhà tớ đã có 1 weekend cực kì hạnh phúc, các bạn cũng bảo ba mẹ cho đi sở thú đi nhé
. Ah các bạn có thấy tớ hợp với mũ lưỡi trai không? Chắc không bị manly đâu nhỉ. Ah mà bạn nào cũng phải đi lớp như tớ, thì tớ thấy nên tậu cái mũ giống của tớ mà đội nhé. Rất thoáng và che được mặt nhưng vẫn nhìn thấy bên trên để thỉnh thoảng chúng ta ngắm trời mây mà không phải ngửa cổ
. Mẹ tớ mua cho tớ xong mà mấy cô chú hỏi thăm đới, ai cũng khen " cái này hay nhỉ", ha ha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét