Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Xuống tóc rồi!

Ồ ố ô, cuối tuần chồng đi làm bù con đi học bù, ở nhà một mình phởn chí đi xuống tóc. Định cắt hẳn đầu kiểu đàn ông cho nó thay đổi hình ảnh, dưng cuối cùng cũng chỉ là gần gần thế thôi. Chắc tại mình để tóc dài bấu lâu nay rồi nên khi chuyển sang ngắn ngủn, nhiều người không nhận ra,  đi qua mình hoặc đứng cạnh cũng cứ bơ đi :))). Chả biết trông hợp hay không nhưng khen có chê có. Có cụ bà hơn 80 gặp mình ở chùa lúc mình đang đợi chồng đến để vào lễ. sau một hồi hỏi han trò chuyện bảo: Cô đã đến 40 chưa? Dạ cháu mới 36 thôi ạ ( gian cả tuổi mụ vào cho có vẻ là nguy hiểm ). THế mà cụ bảo: 36 thì cũng già nhỉ.Òa òa cụ ơi cháu nghe mà buồn lắm í, dù sự thật cũng biết là mình nhàu nhĩ lắm rồi ạ, hihi.

Trước khi xuống tóc có nhắn tin cho chồng như này:




4 tiếng ngồi k được ngủ trưa, kết quả nó như này:


Trước khi xuống tóc thì dư lày:



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét