Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Làm chị thích lắm, hơi mệt tị thôi :)


Ba đi làm về muộn, mẹ thì đang nấu cơm, thằng nhỏ lại cứ đòi con đi tắm cơ. Bí quá nên mẹ bảo: Khoai tắm cho em giúp mẹ nhá. Yeah, cả hai đứa cùng hào hứng, thế là tắm thôi. Chị cũng biết tắm cho em được phần bo đì rồi ấy chứ, mẹ thấy con gái mẹ quá giỏi quá ngoan lun. Thằng em thì thung thướng ra mặt. Cả nhà cùng vui, cảm ơn con gái, cô bé lọ lem ngoan hiền của mẹ <3.





Mẹ cho đi tiêm không được nên cho ra sở thú chơi với hươu nai, hổ thì không cần chơi vì ngày nào mẹ cũng làm hổ với sư tử rồi.




Chơi cái trò này Khoai thì thích lắm mà thằng Tôm nhát chết sợ cứ gào đòi vào, được 5p thì mẹ cugnx phải cho vào vì thấy nó nhăn nhó quá. Lên bờ Khoai bảo Tôm là lần sau Tôm không thich chơi thì thôi nhé, mới chơi được tí mà phải lên rồi. Mẹ ơi lần sau cả nhà mình vào bóng mẹ nhé.




Chuyến thăm quan của học kì II đi Royal city. Khánh Chi và Khánh Linh, bạn thân ở lớp đấy. Hai đứa đều lành lành hiền hiền, ngoan ơi là ngoan. Hẹn nhau là chúng mình mặc váy giống nhau nhé, ngồi cạnh nhau trên xe và nắm tay cùng đi nhé. Yêu hai con lắm. Ở lớp có bạn trai gọi hai bạn này là: LINH CHI ơi.
Có hôm về kể hôm nay Khánh Linh lạnh nên con cho bạn ấy đút hai tay vào túi áo con cho ấm đấy mẹ ạ. Rồi hôm nay con quên hộp bút nên Khánh Linh cho con dùng bút của bạn ấy...









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét