Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

7 năm ngày cưới

Đã đếm tới con số 7, sáng ngày hôm ấy nằm trên giường Chồng bảo: nhanh nhỉ, 7 năm rồi. Chồng cũng đã tròn 40, sang tuổi 41, uề uề thế người ta gọi là U50 rồi đấy ( ặc ặc giật hết cả mình ).
Nếp nhà vẫn giữ cho tới nay, là hai ngày đặc biệt này sẽ có hoa, có bánh để ôm nhau chup ảnh và tung hoa hoa, hí hí. Kế hoạch hoàn hảo đến phút gần chót thì mụ mẹ đoảng làm hỏng hết cả. Nhưng không sao, luôn có cách giải quyết ổn thỏa, cuộc đời vẫn đẹp sao dù cho có thế nào:


Kể 1 chuyện là sắp kỉ niêm 7 năm thì anh chồng tặng cho chị vợ 1 cuộc đi tiểu phẫu 2 mắt vì tắc tuyến lệ. Chị vợ ngồi bên ngoài phòng mổ hơn 3 tiếng đồng hồ chờ đợi sốt hết cả ruột gan. Hóa ra là bên trong đó anh chàng cũng phải chờ bác sĩ của mình và chờ giường mổ, còn cuộc phẫu thuật cho cả hai mắt kéo dài tầm 20p. Tiễu phẫu xogn thì anh được bịt kín mắt và chị vợ là đôi mắt của anh luôn. Chi phí cho vụ này cũng tầm con số 7 cộng thêm 6 con số 0 nữa. Sau đó là 10 ngày liền đi tới viện để nong mắt, haiza. Cơ địa của anh chàng dễ bị lại nên chắc còn vất vả dài dài. Bù lại cái sự vụ này thì anh có mang về 1 bộ loa secondhand vào trước ngày kỉ niệm nên chị vợ cũng vui, tối đến bật nhạc cũng ấm cúng và du dương phết ấy chứ.


Bánh đặt theo ý tưởng của mẹ, nhận bánh là thấy ưng lắm lắm luôn:


Bức tranh con gái bảo sẽ tặng Ba Mẹ nhân dịp kỉ niệm ngày cưới. Tối hôm í đón con con đưa cho mẹ rất hồ hởi. BỨc tranh dduocj cuộn tròn lại nho nhỏ xinh xinh. Mẹ xem xong cảm ơn nó và bảo con cất đi tí về nhà mẹ chụp ảnh lại nhé. Trong lòng đang lâng lâng thì nó bảo mẹ ơi con phải nhờ mãi bạn con vẽ cho đấy, bạn ấy vẽ đẹp mẹ ạ. Mẹ hơi buồn 1 tí và hỏi sao con không tự vẽ tặng ba mẹ, con vẽ đẹp mà. Thì nó bảo nhưng mà là con tự tô hết đấy mẹ ạ, bạn chỉ vẽ thôi. Hi, đúng là gái tồ của mẹ. Nhưng thấy nó háo hức với kế hoạch vẽ tặng ba mẹ bằng cả tấm lòng là mẹ vui lắm rồi í. Cảm ơn gái mông to của mẹ nhiều lắm

Quà chồng tặng theo order của mình, 1 cái ổ cứng 1000G. Chắc đủ lưu giữ ảnh cả gia đình đến hết đời. Phải cố gắng giữ gìn nó để nó được lâu dài vì mình muốn sẽ để lại cho các con cái này <3.

Hậu quả của cái sự đoảng:

Thiệp 3 trong 1:


















7 năm sau ngày cưới, con gái lớn đã giúp mẹ được một số việc đơn giản, còn con giai bé vẫn là trung tâm rắc rối của vũ trụ. Lại nhớ tối nằm ngủ có đối thoai như này:
A.
- Mẹ: Tôm ơi mai có đi đám cưới không? ( Ý là đám cưới ba mẹ vào ngày mai )
- Tôm: Không, đám cưới chán bỏ xừ, con thích đi công viên cơ.
- Mẹ: Ơ thê mai Tôm ở nhà cho chị Khoai đi đám cưới ba mẹ nhé.
- Khoai: vâng ạ, con thích đám cưới ba mẹ.
- Tôm: Không, đi công viên cơ.

B.
 - Tôm: Mẹ ơi ba Trình đi đâu thế?
 - Mẹ:  Ba Trình đi nong mắt con ạ.
- Tôm: Thế bao giờ ba về?
- Mẹ: Trưa ba về.
- Tôm: Hoan hô, ba là người tuyệt vời nhất trái đất nhà này, yêu ba.
 - Mẹ: Khoai ơi ai là người tuyệt vời nhất?
- Khoai: Mẹ ạ. ( Có thế chứ, may quá còn có đứa chọn mình, phù )

c. - Tôm: Mẹ ơi sao ông trăng với ông mặt trời lại ở trong vú trụ hả mẹ?
 - Mẹ: à, ừ, thì khi mình sinh ra nó đã thế rồi con ạ.
 - Tôm: Mẹ ơi sao lại có hố đen, mà hố đen lại hút hết được các thứ hả mẹ?
 - Mẹ: À cái này thì tí về hỏi Ba nhé ( hí hí tôi chịu anh zồi anh ợ ).

Mong sẽ được viết tiếp lâu lâu dài dài cái note  như này, yêu các tình yêu của tôi xoxo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét