Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Yêu mẹ suốt ngày đời :))

Mẹ đi công tác Singapore 1 tuần. Trước khi đi có ủ ê với con gái là mẹ đi công tác. Con gái dỗi, bảo: Con không thích mẹ đi công tác đâu, mẹ đi công tác con không thích mẹ nữa. Rồi quay lưng lại mẹ, k nằm ôm mẹ nữa. Mẹ bảo mẹ đi vì công việc, mấy ngày thôi. Mà con bảo con muốn mẹ mua cho con đồng hồ công chúa khi mẹ đi công tác mà. Nó bảo một câu mà mẹ nghe xong sướng rụng tim, mủm mỉm cười mỗi khi nhớ lại: Công không thích mẹ đi công tác. Đồng hồ công chúa đầy ngoài chợ, cần gì phải đi công tác mới mua được. Con nói thế để ba mẹ đi đâu thấy đồng hồ công chúa thì mua cho con thôi. Yêu con gái lắm í, dù đồng hồ công chúa là cái con rất thích nhưng dù k có nó mà mẹ ở nhà với con thì con vẫn thấy vui. Moa moa Khoai thối, tồ thì tồ thật nhưng nhiều lúc cũng quắm già phết.

Rồi mẹ đi công tác, gọi điện về con gái líu lo mẹ mua đồng hồ cho con chưa. Mẹ và bác Huyền lượn mấy cái trung tâm mua sắm ở Sing mà được mọi người giới thiệu như Bugis Center, China Town mà cũng chả có khỉ mốc gì để mua. Đồ đểu hơn chợ Đồng Xuân,còn đồ đắt thì lại không có xiền, hihi. Thế nên mẹ bảo với ba là vẫn chưa chọn đc đồng hồ cho con gái. Ba bảo thôi để anh mua cho, không có con gái buồn. Hôm sau thì mẹ vẫn mua được đồng hồ công chúa, nhưng không ưng ý lắm.

Tối hôm về VN ba xuống đón và xách đồ lên cho mẹ. Ba bảo mẹ đứng chờ để xuống tầng hầm lấy đồng hồ. Sau đó đưa cho mẹ cái đồng hồ màu hồng có thể chiếu lên tường khoảng 10 hình các công chúa nổi tiếng trong chuyện cổ tích. Mẹ thấy ba chu đáo và yêu con gái thật đấy.

Vào nhà Tôm và Khoai ùa ra đón mẹ. Cảm giác thật là sung sướng. Ôm và hít hà mùi của các con. Đúng là không đâu bằng nhà mình. Tôi yêu nhà tôi nhất. Khoai ôm mẹ và không quên hỏi món quà yêu thích. Mẹ đưa cho K đồng hồ ba mua, rồi cả đồng hồ mẹ mua nữa. Nhưng nàng chỉ thích đồng hồ ba mua thôi, khoái chí lắm. Cười tít mắt. Rồi nàng ôm mẹ bảo: MẸ ƠI CON YÊU MẸ SUỐT NGÀY ĐỜI. Mẹ cười phá lên với câu nói ngây thơ và đầy yêu thương của con gái. Huých tay ba, mẹ nói thầm vào tai: Đấy, nhờ ba mà con gái mới yêu mẹ đến thế đấy.

Hạnh phúc giản đơn. Singapore có đẹp thế đẹp nữa thì cũng không hấp dẫn mình cho lắm. Hay là nếu đi Sing mà có chồng con đi cùng kiểu đi du lịch chắc mình sẽ thích Sing hơn. Đi công tác chỉ mong chóng về với chồng với con thôi mà.

Yêu các tình yêu của tôi.

1 nhận xét:

  1. Èo chăm chỉ viết bài hơn mình rồi í :D
    Nàng Khoai đúng là kiểu con gái nũng nịu nhờ. Cứ tưởng tượng cái môi cong lên, dẩu ra nói đã thấy ghét rồi :D

    Trả lờiXóa