Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Của để dành!

Mình dự định sẽ làm một bộ ảnh của riêng mình để lại cho các con. Và mình thực hiện được điều đó rồi đấy, vui quá cơ vì ngày mai là được lấy album rồi.  Vẫn theo phong cách tả thực, không nhờ anh shop nhiều. Mình bảo với em làm album là giữ gốc cho chị, chỉ chỉnh sáng thôi nhé. Chị H bảo phải chỉnh nó mới đẹp được,mình cũng nghĩ thế nhưng vẫn muốn giữ nguyên bản cái ngoại hình. Nếp nhăn nhiều nhưng vẫn muốn để nguyễn y vân.  Và mình AQ mình cũng đâu có tới nỗi xấu quá, haha, con người ta lúc xinh lúc xấu là chuyện thường tình mà nhể.
Càng sống càng thêm nhiều kinh nghiệm hạnh phúc lẫn đau thương nên nếp nhăn cũng nhiều:















Không biết có bộ ảnh nào như thế này ra đời nữa không nhỉ. Thôi cứ được 1 bộ thế này là tốt rồi. Sau này ta lại tính tiếp. Khi ấy sẽ so sánh thêm xem thời gian làm con người ta biến đổi về vật chất và tinh thần thế nào. Không có gì là bất biến cả, bao gồm hầu như tất cả mọi thứ ở cuộc đời này, hihi.


2 nhận xét:

  1. Chị như thế này là biết nuông chiều bản thân rồi đấy chị Thân ơi, phát huy chị nhé. Bộ ảnh nhìn chuyên nghiệp như thợ chụp í mà hóa ra không phải vậy, thế mới càng ý nghĩa. Em đang lên kế hoạch mỗi năm rửa cho bạn Dế 1 album ảnh :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hê hê sau gần nửa năm em comment chị mới vào đọc vì lười, thi thoảng lãng quên blog này. Cảm ơn em đã khích lệ nhé, hihi. Ý tưởng dành cho bạn Dế hay đấy, chị thì nghĩ sẽ làm một album về giai đoạn mầm non cho bạn Khoai :))))))))

      Xóa