Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Khánh Chi hết lớp 1.

Nhanh thật, tầm này năm ngoái còn lo lắng không biết con có được vào trường Ngọc THụy không mà giờ đây con đã xong lớp 1.  1 năm học trôi qua con lớn lên và mạnh dạn hơn chút ít, cũng nhờ cô chủ nhiệm cho làm tổ trưởng để bớt nhút nhát. Con rất thích đi học, vì đi học vui mà mẹ. Con tỏ ra là một cô bé rất ngoan, nghe lời cô giáo và chan hòa với bạn bè, không đành hanh và rất biết tham gia hoạt động tập thể.
Ở lớp con có bạn thân là Khánh Linh, 1 cô bé dịu dàng ngoan ngoãn và học giỏi. Bạn Thùy Anh thì bị bạn Lê Thiên Hương thích chơi cùng nên độc quyền sở hữu, đâm ra Khánh Chi và Thùy Anh lại không chơi với nhau nhiều như hồi mẫu giáo. Con còn hay chơi với Việt Long, Gia Phát, Khánh Phương, Trâm Anh. Con hay bị Duy Dũng  trêu nữa. Trẻ con bây giờ học người lớn nhanh thật, gì mà toàn tớ yêu cậu, em yêu chị, vợ ơi v.v... và v.v...
Về học tập cả năm con đều nằm trong top giữa, nghĩa là không xuất sắc và cũng không kém. Thế là ba mẹ cũng hài lòng. Về môn tiếng anh thì cô giáo nhận xét là phần nói chư tự nhiên và tự tin, cần cố gắng hơn. Mẹ biết là con cũng phải cố gắng nhiều nhiều, nhưng quan trọng nhất vẫn mong mỗi ngày tới trường là một ngày vui của con. Ba mẹ yêu thương con thật nhiều.

















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét