Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tết 2015 ( tập 2 )


 Cứ tưởng đã hết ảnh tết rồi cơ chứ, ai dè hôm nay lôi trong thẻ nhớ máy ảnh ra bao nhiêu khoảnh khắc tuyệt vời ông mặt trời. Nhưng toàn ảnh ăn là chính:


Năm nay tết được nghỉ sớm, nhưng ngày nghỉ đầu tiên của mình thì Chồng vẫn phải đi làm bù, hôm ấy đúng lễ Tình Nhân 14/2.  Mình ở nhà với hai đứa, trời mưa khá to. Dũng cảm để hai đứa ở nhà tự trông nhau trong gần 1 tiếng đồng hồ để đi chợ mua đồ về nấu cơm tất niên. Rồi mọi thứ cũng ổn, mâm cơm cúng cũng xong:













Mâm ngũ quả còn đơn sơ ngày 26 Tết:



Và vì mình ngoan thế nên được nhận quà từ TÌNH YÊU. Tình yêu ấy hiểu mình lắm nhé, tặng cho mình thứ đúng sở thích, đẹp lung linh:

Rồi chị dâu còn làm tặng một chậu lan tím theo đúng nguyện vọng nữa, vui gì đâu.
 Tình yêu bảo mua tặng vợ lọ, còn hoa vợ tự mua nhé. Đưa cho vợ đúng khi bà Mai đến cho hai cái bánh chưng, bà cứ tấm tắc khen làm chủ nhân món quà sướng rung rinh cành lá:


Tiếp là ảnh tết ở quê ngoại. Mình có mang máy ảnh về, nhưng bận bịu khong chụp cái nào và nghĩ không hề có ảnh nào cả. Thế mà hóa ra chồng lôi máy ra chụp lúc nào mình không biết, có mấy cái ảnh này thấy yêu Chồng quá cơ, moa moa.

Cả nhà quây quần gói bánh ngày 28 Tết:





 Lấy quần áo làm giẻ lau bậc thềm:


Mấy ngày Tết trôi vèo, lại tới hôm làm cơm hóa vàng, đĩa xôi là một bông hoa màu vàng:





 Mình thích đĩa xu xu luộc này: 
 Chân giò lợn sạch hẳn hoi nhé:




 Giò xào tự làm:




 Hai vợ chồng cũng đã đi lễ Yên Tử được cùng nhau năm thứ 2 rồi đấy. Ba năm liền 2011, 2012, 2013 là đi chùa Hương.


 Đông hãi hùng, nhưng năm ngoái cũng như năm nay, Tình yêu của mình đều đi trước nắm tay dắt mình lên tới chùa Đồng. Lúc ấy còn nghĩ, bàn tay mình to quá, to ngang ngửa tay đồng chí ý nên nắm tay nhau cả hai cùng mỏi tay. Giá mà tay no be bé búp măng e ấp nằm gọn trong tay người ta còn đẹp, tay mình cứ như tay hộ pháp ấy. Thế nhưng vẫn được nắm chặt, là ấm lòng rồi <3.






 Rất xùy tin bảo cậu em ở công ty mình là chụp cho vợ chồng anh cái ảnh. Nhừ lắm rồi nhể.



Năm ngoái thì thế này đây. Đi Yên Tử:


Đi chùa Hương với công ty:






Đi chùa Hương với các bạn thân Thái Nguyên. Iu các bạn nhiều nhiều.





Sơn và Nam, bạn thân và bạn ngồi cùng bàn cấp 3.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét