Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

SN Tôm 3T

Nhanh quá, mới đó mà Tôm đã tròn 3 tuổi. Con nặng 15,5 kg, cao tầm 95 hay 96cm. Chiều cao và cân nặng cận chuẩn. Nếu có cái máy cân đo y tế kiểu của Nam Tào Bắc Đẩu chắc sẽ đươc nhận xét là hơi lùn một tí, lưng dài hơn chân :))))))))))). Nhưng thôi, so với chuẩn của xã hội thì khó nên ba mẹ nghĩ kiểu AQ là nó được như thế đã là tốt lắm rồi, cố gắng cải thiện được tí nào hay tí ấy thôi.

3T Tôm ăn nói lí luận lí sự ( cùn ) đâu ra đấy. Về khoản này thì có vẻ phát triển hơn tuổi. Cùng với đó là độ lì, độ bướng cũng gấp vài lần các bạn cùng tuổi. Sức khỏe của Tôm cũng không tốt, hay ốm đau. Ba mẹ đã từng có lúc rụng tim vì lo lắng cho Tôm khi đi du lịch ở Quy Nhơn mà Tôm bị ốm. Với con chắc chắn ba mẹ sẽ phải cố gắng gấp nhiều nhiều nhiều lần để con thành người. Mong rằng con sẽ hiểu tấm lòng của ba mẹ. Điều duy nhất ba mẹ mong ở con là khỏe mạnh và nên người.











SN Tôm lần này vào thứ 5, hơn nữa ông ngoại ốm, chị Khoai ốm., mẹ cũng không khỏe nên mẹ quyết định làm vào tối thứ 7. Mẹ đặt 1 hộp cupcake để mang tới lớp cho con SN cùng các bạn cho đúng ngày.


Trong khi ba mẹ con chưa nghĩ ra quà gì cho con thì con đã được bác Huyền tặng cho xe đạp của anh Tôm, tặng cho 1 bộ xếp hình KĨ SƯ NHỎ của GIGO rõ là hoành tráng. Năm nào bác cũng là người đầu tiên hỏi xem Tôm thích gì để tặng, yêu bác thế chứ :))))















 Rồi con được cô Yến mẹ anh Dế kì công làm tặng 1 cái bánh SN vẽ hình ô tô đẹp ơi là đẹp. Mẹ rất cảm ơn cô Yến vì tấm lòng của cô dành cho Tôm, Tôm đã có 1 cái bánh theo đúng sở thích vào đúng ngày SN. Rồi được cô Trà tặng 1 bộ ô tô xúc cát to đùng. Cái này cũng đúng sở thích của Tôm vì mơ ước của con là lớn lên con lái xe tải đổ cát :)))))))))))








Tối thứ 7 cuối tuần gia đình anh Tôm và các bạn cùng tầng 16 sang ăn bim bim và thổi nến cùng con. Quà các bạn mang sang chưa kịp trao tay đã bị anh ấy đòi bói, đòi thử :)))))))))))))


  


 




















Mong con sẽ có nhiều tiền bộ và thay đổi tích cực về các mặt trong tuổi lên 4. Hãy để cơn khủng hoảng tuổi lên 3 trôi đi theo đúng như quy luật của nó con trai nhé.

 Con dù lớn vẫn là con của mẹ
 Đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con.

 Mẹ yêu con.

6 nhận xét:

  1. Sinh nhật Tôm vui quá, vui từ thứ 5 sang tới tận cuối tuần. Cô chúc Tôm càng lớn càng thêm ngoan, thêm khỏe và thêm vui nha!
    P/S: cô rất rất vui vì món quà cô chọn đúng với sở thích của Tôm:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi cháu cảm ơn cô Trà. Ở nhà cháu có 1 bộ xúc cát giống cô tặng nhưng bé hơn. Từ lúc có bộ của cô là bộ kia ra dìa luôn rồi ạ :))))))

      Xóa
  2. Chúc Tôm thối nhà ta thêm một tuổi thật vui, thật khỏe, thật ngoan nhé, không để mẹ lo lắng gầy người đi nữa nhé (bớt tiêu tiền của mẹ đi, haha)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ba mẹ cháu chỉ mong đúng như lời bác Huyền chúc, như thế là hạnh phúc nhứt roài đấy ạ :)

      Xóa
  3. Sinh nhật Tôm hoành tráng quá đê! Quà cáp ngập nhà luôn :))), thế này cứ mong ngày nào cũng là ngày sinh nhật Tôm nhỉ, hehe.
    Tuổi mới luôn mạnh khỏe và trưởng thành mọi mặt Tôm nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hí hí đúng là SN cháu nhìu quà, toàn quà tâm đắc nên càng vui cô Yến ạ. Cháu sẽ cố gắng ngoan hơn tuổi cũ để xứng đáng với tấm lòng của mọi người ạ.

      Xóa