Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Chưa có năm nào giống như năm nay :)

Thế là đã 6 năm kể từ ngày hai đứa chui vào cái thòng lọng trói nhau. Kể ra thì nó phải từ 1 tháng trước. Vì mình ăn hỏi trước 1 tháng và ăn hỏi cũng là rước dâu lần 1. Đăng kí kết hôn nhận đâu hơn 1 tuần sau đó, đúng ngày 8/3. Thế nên có đến mấy cái mốc đặc biệt cơ ấy chứ.

Ấy thế mà, cái ông đáng nhẽ ra phải đứng ra tổ chức pa tì cho vợ con thì lại lăn đùng ra... bệnh. Cái thằng cha gout nó hỏi thăm, thế có bùn không cơ chứ. Nó đã đánh tiếng mấy lần rồi, nhưng chọn đúng ngày quan trọng nhất để tổng tấn công. Kết quả là ông chủ dù muốn dù không cũng phải xin nghỉ làm nằm nhà, ghếch chân "đau" lên mà xem tivi. Sáng ngủ dậy mình bảo: Ơ thế đau chân thế này đi đón dâu sao được? Cố tình bỏ người chạy lấy của à???????????

Bạn bè xem ảnh 4 cái cốc và 1 bình hoa hồng thì bảo lãng mạn thế. Haha, lãng mạn có chất hiện thực như thế đấy. Đau thế liệu có nghĩ được gì lãng mạn không nhỉ? Chắc mình không được quà gì mà còn phải quan tâm gấp đôi rồi, thiệt đơn thiệt kép.Chuyện đâu xa là sáng nay vì ông chủ ở nhà mà thằng con ông nó dở chứng : " KHÔNG ĐI HỌC ĐÂU, TÔM Ở NHÀ VỚI BA TRÌNH CƠ" với đủ màn ăn vạ ở mọi cung bậc làm mẹ nó tan hết mọi sự lãng mạn, trở về với hiện thực là mụ phù thủy cưỡi chổi  "mặc váy" cắp nó ngang hông tống vào thang máy cho tới trường.

Mai lại là SN ông chủ thêm 1 tuổi nữa. U40 roài đấy. Mình chỉ mong ông luôn khỏe mạnh để làm chỗ dựa vững chắc cho cả nhà. Những giây phút cả nhà nằm bên nhau trên cái giường 1m6 mỗi tối trước khi đi ngủ thật là bình yên và hạnh phúc ( mặc dù nó không "bình yên" đúng nghĩa vì luôn có hai nặc nô < 3 )

6 năm vớt vát được bằng chuyến đi chùa Hương cùng công ty vợ thật là vui. 6 năm ta cùng nhau cầu AN cho cả gia đình. Nàng còn tặng thêm chàng 1 nồi chè nấu từ củ mài mua ở chùa Hương, món chàng thích. Gái ngoan thế mà chưa thấy quà gì, hí hí.

                 



















 Hồng đẹp quá.
 Hai tó con này chỉ muốn sờ muốn cắn suốt ngày thôi:



















2 nhận xét:

  1. Tối đáng lẽ ngồi kiểm phong bì thì chú rể lại bị gút thì làm ăn gì, nhể, haha :))
    Sáu năm chưa dài, nhưng đúng là thành quả thì thật đáng nể, nhất là 2 chó con nhí nhố kia kìa :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đời nó khù khoằm thế bác nhề, gout nó gõ cửa đúng thời điểm thế chứ :(((((((((

      Xóa